Takk fyrir okkur

Erum kominn til Hollands og erum í góðu yfirlæti hjá Stórfjölskyldunni á Leermos.

Eftir að hafa verið í heila viku á 5 stjörnu hóteli hjá Arnbirni, Jóhönnu og stelpunum ( þökkum mikið vel fyrir okkur ) þá var lagt í hann á miðvikudaginn klukkan 10:30 að Áströlskum tíma. 30 tímum seinna lentum við í Amsterdam og gekk ferðalagið mjög vel. Engin vandamál en ekki mikið sofið.

Það var erfitt að kveðja Ástralíu og alla okkar góðu vini sem við eigum þar. Þetta er búinn að vera frábær tími í okkar lífi og við vorum svo heppinn að Egill, Rúna, Arnbjörn og Jóhanna og þeirra fjölskyldur eyddu þessum tíma með okkur og gerðu hann en skemmtilegri fyrir vikið.

Við fjölskyldan sendum ykkur saknaðarkveðjur og hlökkum til að hitta ykkur aftur.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Egill Lárusson

Á fimmtudaginn lagðist ég í bælið útaf brottför ykkar og er enn að jafna mig.

Egill Lárusson, 1.6.2007 kl. 01:22

2 Smámynd: Lúðvík Gunnarsson

Ég held að ég sé að fara að leggjast í bælið...hvort það er vegna komu ykkar skal ég ekki segja. Maður veit aldrei hvort þið eruð að koma eða fara og leggst því í bælið við bæði tilefni. Held reyndar að sjóferð mín í vikunni eigi einhvern þátt í flensunni

Lúðvík Gunnarsson, 1.6.2007 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hafsteinn

Höfundur

Hafsteinn Gunnarsson
Hafsteinn Gunnarsson

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband